ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกค่ะ บล็อกนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช่เป็นตัวอย่างของการศึกษา ในราวิชา อินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ขอคุณสำหรับทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของเรานะคะ





วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

Coffee in love



หากจะพูดว่า " ร้านเด่นร้านดังใน พ.ศ. นี้ คงไม่มีใครเกิน ร้านกาแฟ Coffee in love แห่ง อ.ปาย " ก็ คงจะไม่ผิดนัก เพราะที่ปาย ใครได้มาแล้วไม่ได้แวะร้านนี้ก็เหมือนกับมาไม่ถึง อ.ปาย อย่างน้อยๆผู้ที่มา อ.ปาย ควรต้องแวะชิมกาแฟ และถ่ายรูปที่นี่กันสักใบสองใบ เอาไว้ไปอวดเพื่อนๆว่า "นี่ฉันไปเที่ยวปายมาแล้ว" เช่นกันค่ะ ปีนี้มาที่อ.ปาย ก็ไม่พลาดที่จะแวะที่ร้านนี้เหมือนกันร้านกาแฟ Coffee in love เค้า เพิ่งเปิดมาไม่ถึงปีนี่เอง และเปิดตัวในวันแห่งความรักซะด้วยสิ คือวันที่ 14 กุมพาพันธ์ แหม..เลือกวันได้เข้ากับชื่อร้านซะจริงๆเลยค่ะ และที่น่าสนใจคือ ร้านนี้ตั้งอยู่บนสันเขาที่มีความสูงพอประมาณ สามารถที่จะทำให้เรามองเห็นสายหมอก มองเห็นวิวด้านล่างที่เป็นสีเขียวสดของท้องทุ่งนา-ทุ่งหญ้าในฤดูหนาว และมองเห็นแนวภูเขาน้อยใหญ่ได้อย่างสุดลูกหูลูกตาเชียว ด้านซ้ายขวาก็ไม่มีอะไรมาบดบังทำให้เรามองวิวได้ 180องศา แบบพาโนรามา..ประมาณนั้นเลย 
บรรยากาศเย็นๆสบายไม่หนาวมาก ภายในร้านตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นของกาแฟ ผ้าปูโต๊ะก็ใช้สีแดงสดใส มองเห็นวิวไกลๆ สิ่ง ต่างๆเหล่านี้มันทำให้ทำให้การจิบกาแฟในวันนี้ของผมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เสียดายครับที่ทริปนี้ลุยเดี่ยว นี่ถ้าได้คนรู้ใจมานั่งจิบกาแฟที่นี่ด้วยกันคงจะทำให้บรรยากาศอิ่มเอิบใจมาก ขึ้นกว่านี้อีกเป็นทวีคูณด้าน นอกตัวร้านใกล้ๆกัน มีต้นไม้ใหญ่ยืนต้นอยู่เดี่ยวๆ และทางร้านเค้าได้จัดเก้าอี้นั่งตัวยาวใว้ใต้ต้นไม้หนึ่งตัว มุมตรงนี้ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่ใครๆก็นิยมมาแอ๊คท่าถ่ายรูปกัน แต่มองๆดูทำให้ผมนึกถึงหนังรักทั้งหนังฝรั่ง-หนังเกาหลีหลายๆเรืองที่มี Locationประมาณนี้ ใว้ให้ใครสักคนนั่งรอ-นั่งคิดถึงคนรัก พาลให้คิดในใจว่า..แหมม..ช่างเข้ากันกับตัวเราอะไรอย่างนี้ ในเวลานี้..555 อินไปซะอย่างงั้นและบริเวณสนามหญ้า เค้าก็จัดให้มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเล่นถ่ายรูปกัน แม้แต่เก้าอีกก็ยังมีรูปหัวใจ ดูสิ..ไม่รู้จะอินเลิฟกันไปถึงไหน..(เหมือนๆแกล้งกันป่าวหว่า) ..อ่อ..ด้านนอกนี้เค้ามีเต้นท์ขายอาหารจำพวก แฮมเบอร์เกอร์ ข้าวต้นร้อนๆ ใส้กรอกขนมปัง ไว้บริการด้วยล่ะครับร้านกาแฟ Coffee in love กับ บ้านปายฟ้าปายฝัน ตั้งอยู่ที่ หลักกม ที่ 95 เส้นทาง 1095 เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ถ้าเข้ามาจากเชียงใหม่ก็จะเห็นร้านตั้งตระหง่านอยู่ทางขวามือก่อนถึง อ.ปายประมาณ 3 กิโลเมตร ส่วนถ้ามาจากแม่ฮ่องสอน ก็ออกจากปายไป 3 กิโลเมตร ด้านซ้ายมือ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น